Volkswagen và Nationalgalerie – Staatliche Museen zu Berlin tiếp tục quan hệ đối tác lâu dài và thúc đẩy văn hóa cho tất cả mọi người

Neue Nationalgalerie Berlin© BBR / Thomas Bruns / Ludwig Mies van der Rohe / VG Bild-Kunst, Bonn 2021

Volkswagen đã hỗ trợ viện bảo tàng nổi tiếng toàn cầu ở Berlin kể từ năm 2012. Gắn kết văn hóa bền vững bằng cách mở rộng và mở rộng chương trình Volkswagen ART4ALL được trao nhiều giải thưởng.        

Được Volkswagen thực hiện, mỗi tháng du khách được hưởng lợi từ một ngày vào cửa miễn phí Hamburger Bahnhof – Bảo tàng Gegenwart – Berlin và – như một bổ sung mới – cho Neue Nationalgalerie Berlin đã mở cửa trở lại. Cam kết chung nhằm hướng tới mục tiêu tiếp cận toàn diện các trải nghiệm văn hóa.

Nhân dịp quốc tế được mong đợi mở lại Neue Nationalgalerie tại Berlin vào ngày 22 tháng 8, Volkswagen và Nationalgalerie – Staatliche Museen zu Berlin sẽ thông báo về việc gia hạn hai năm quan hệ đối tác lâu dài của họ. Bước này nhấn mạnh sự ổn định và bền vững của sự hợp tác này, đặc biệt nhằm mục đích kéo dài và mở rộng chương trình khách Volkswagen ART4ALL.

Trong những năm qua, mối quan hệ đối tác đã hỗ trợ nhiều dự án triển lãm và biểu diễn nổi tiếng bao gồm chuỗi tám buổi hòa nhạc 3D của nhóm điện tử Kraftwerk. Các buổi biểu diễn sân khấu diễn ra vào năm 2015 tại Neue Nationalgalerie ban đầu được thiết kế bởi Mies van der Rohe và được cải tạo toàn diện bởi kiến ​​trúc sư ngôi sao người Anh David Chipperfield. Với việc mở cửa trở lại Neue Nationalgalerie sẽ trở thành một phần của chương trình Volkswagen ART4ALL cung cấp cho du khách một ngày vào cửa miễn phí mỗi tháng. Tương tự như Hamburger Bahnhof – Museum für Gegenwart – Berlin, nơi Volkswagen ART4ALL ban đầu được ra mắt và hiện đang được tiếp tục, sẽ được cấp quyền truy cập miễn phí vào các triển lãm và bộ sưu tập cũng như các chương trình giáo dục khác nhau.

Sự hợp tác được dẫn dắt bởi một cam kết chung nhằm hướng tới mục tiêu tiếp cận toàn diện với văn hóa và nghệ thuật bằng cách mời nhiều khán giả đến trải nghiệm văn hóa. Benita von Maltzahn, Giám đốc Gắn kết Văn hóa tại Volkswagen, giải thích cách tiếp cận: “Bằng cách phát triển và thiết lập vững chắc các cách thức để gắn kết với văn hóa, chúng tôi đã mang đến cho nhiều người cơ hội tìm hiểu về các nghệ sĩ và tác phẩm của họ. Chúng tôi giúp cung cấp kiến ​​thức, nguồn cảm hứng và giáo dục cho tất cả mọi người quan tâm, thực hiện trách nhiệm xã hội của chúng tôi với tư cách là một công ty và mang ý tưởng ‘văn hóa cho tất cả mọi người’ vào cuộc sống.”

Joachim Jäger, Giám đốc Neue Nationalgalerie Berlin, cho biết thêm: “Rời khỏi ngôi đền, tận hưởng bảo tàng. Volkswagen ART4ALL cho phép Neue Nationalgalerie tiếp cận với nhiều đối tượng hơn và đa dạng hơn. Chương trình này nhằm thu hút những người chưa từng đến thăm bảo tàng của chúng tôi trước đây và đó là loại chương trình mới mà nó cần phải thử các định dạng bảo tàng mới. ”

Tại Hamburger Bahnhof – Museum für Gegenwart – Berlin, giám đốc Gabriele Knapstein của nó bị thuyết phục bởi sự hợp tác này và hình thức sự kiện được phát triển chung: “Từ mùa xuân năm 2018 đến mùa đông năm 2020, Volkswagen ART4ALL tại Hamburger Bahnhof không chỉ được nhiều du khách sử dụng mà còn nhận được sự rất nhiều đánh giá cao. Trong thời gian ngừng hoạt động, Volkswagen ART4ALL đã trở thành kỹ thuật số và hiện chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục và mở rộng chương trình du khách thành công này trong hai năm tới.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *