Dịch Vụ Cứu hộ 24/7

Dù bạn ở đâu, chúng tôi chỉ cách bạn một cuộc điện thoại

Là chủ sở hữu Volkswagen, bạn đang lái một trong những chiếc xe đáng tin cậy nhất trên đường. Nhưng để bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tất cả các xe Volkswagen đang bảo hành đều được hưởng hỗ trợ cứu hộ xe lưu động 24/7 MIỄN PHÍ trong 5 năm.

VW HOÀNG GIA – CN CENTRAL QUẬN 1

120 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão,
                     Quận 1, TP. HCM                       

07888 222 022

VW HOÀNG GIA – CN BÌNH DƯƠNG

7A/12A Đại Lộ Bình Dương, KP. Bình Đức 1, Phường Bình Hoà, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

0969 514 269

VW HOÀNG GIA- CN AN PHÚ

67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú,
              T.P. Thủ Đức, TP. HCM                          

0909 825 363


Dịch vụ hỗ trợ
sữa chữa xe lưu động 24/7

Khi chiếc Volkswagen của bạn bị ngưng hoạt động sau sự cố va chạm, tai nạn, lỗi lái xe (ví dụ như thiếu nhiên liệu, chìa khóa bị khóa), nhóm dịch vụ hỗ trợ sữa chữa xe lưu động 24 giờ sẽ giúp bạn tổ chức các dịch vụ sau:

Hỗ trợ phục hồi

Nếu xe của bạn bị bất động và không thể khắc phục được ngay lập tức, Bộ phận Hỗ trợ Bên đường của chúng tôi sẽ kéo xe đến trung tâm dịch vụ Volkswagen gần nhất. Vì lý do an ninh, dịch vụ kéo xe sẽ không được cung cấp cho phương tiện không có người giám sát.

Nhắn tin khẩn cấp

Theo yêu cầu của tài xế Volkswagen, một cuộc điện thoại sẽ được thực hiện cho một cá nhân (gia đình hoặc bạn bè) mà tài xế Volkswagen lựa chọn.

Đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ

Kỹ thuật viên có trình độ của chúng tôi sẽ được cử đến để cung cấp một bước khởi đầu. Nếu xe của bạn không thể lái một cách an toàn, dịch vụ kéo xe sẽ được cung cấp.

Thay lốp dự phòng

Nếu xe của bạn bị xẹp lốp, kỹ thuật viên có chuyên môn của chúng tôi sẽ cố gắng tháo lốp và lắp lốp dự phòng (nếu có) trong một môi trường an toàn. Nếu xe của bạn không có lốp dự phòng hoặc nếu phụ tùng không thể hoạt động an toàn, dịch vụ kéo xe sẽ được cung cấp.


Các
câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ sữa chữa xe lưu động là gì?

Đây là dịch vụ hỗ trợ cứu hộ 24/7, 365 ngày một năm dành riêng cho chủ sở hữu xe Volkswagen đăng ký tại các hệ thống đại lý chính hãng Volkswagen Hoàng Gia. Volkswagen Roadside Assistance được điều hành bởi một đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ giàu kinh nghiệm, những người sẽ hỗ trợ trong trường hợp xe của bạn bị bất động 

Điều khoản và điều kiện áp dụng. Không áp dụng cho các xe Volkswagen mua trước năm 2009 và sau ngày 1 tháng 1 năm 2016. Bảo hành 5 năm của nhà sản xuất và các chương trình Hỗ trợ bên đường 5 năm của Volkswagen dựa trên thời gian 5 năm kể từ ngày mua.

Xe của tôi bị hỏng, tôi phải làm gì tiếp theo?

Gọi điện cho bộ phận Hỗ trợ bên đường của Volkswagen và cung cấp cho nhân viên trung tâm cuộc gọi tên và vị trí chính xác của bạn, số đăng ký xe, kiểu xe Volkswagen, chi tiết liên hệ, mô tả vấn đề, xác nhận địa chỉ nhà của bạn và bằng chứng về quyền sở hữu (nếu cần) để trung tâm gọi nhân viên có thể phối hợp hỗ trợ bạn một cách hiệu quả.

Phạm vi địa lý cho hỗ trợ sữa chữa xe lưu động của Volkswagen là gì?

Volkswagen Roadside Assistance khả dụng ở khu vực các tỉnh miền Nam và ở các đại lý gần nhất trong vòng 25 km.

Các dịch vụ này cũng có sẵn ở Việt Nam. Không áp dụng cho các xe Volkswagen mua sau ngày 01/01/2016.

Tôi có phải trả tiền cho các bộ phận được thay thế hay không?

Có, các bộ phận thay thế và mọi chi phí lao động tại xưởng sẽ do bạn chịu trách nhiệm, trừ khi được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Điều khoản và điều kiện áp dụng.

Tôi phải đợi bao lâu trước khi hỗ trợ sữa chữa lưu động của Volkswagen đến để hỗ trợ?

Có, bạn phải có mặt tại địa điểm xảy ra sự cố để các dịch vụ hỗ trợ được cung cấp cho xe của bạn. Trong trường hợp bị kéo, bạn phải ký vào đơn xuất xưởng trước khi xe của bạn có thể được kéo đến trung tâm dịch vụ Volkswagen gần nhất.

Hãy đảm bảo rằng bạn bỏ tất cả đồ đạc của mình ra khỏi xe trước khi kéo. Volkswagen Roadside Assistance không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc hư hỏng nào đối với đồ đạc cá nhân để lại trên xe.

Tôi có cần phải đi cùng xe để nhận các dịch vụ do Volksawgen Roadside Assist sắp xếp không?

Volkswagen Roadside Assistance hiểu được sự khó chịu và bất tiện của chủ xe trong trường hợp hỏng hóc. Mục đích của chúng tôi là đảm bảo rằng mọi sự bất tiện được giữ ở mức tối thiểu. Do đó, khi nhận được cuộc gọi của bạn, nhân viên tổng đài được đào tạo đầy đủ của chúng tôi sẽ ngay lập tức sắp xếp nhà cung cấp dịch vụ gần nhất và thích hợp nhất để hỗ trợ bạn. Thời gian chờ đợi sẽ phụ thuộc vào sự sẵn có của nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ, vị trí sự cố, giao thông và điều kiện thời tiết của bạn. Trong quá trình hỗ trợ, chúng tôi sẽ duy trì liên lạc với bạn và cung cấp thông tin cập nhật về thời gian đến dự kiến của nhà cung cấp dịch vụ.

Tôi có thể yêu cầu kéo xe của tôi đến xưởng dịch vụ mà tôi chọn không?

Volkswagen Roadside Assistance sẽ kéo xe của bạn từ vị trí xảy ra tai nạn hoặc hỏng hóc đến trung tâm dịch vụ Volkswagen ủy quyền gần nhất. Nếu bạn yêu cầu kéo xe của bạn đến một trung tâm dịch vụ không được ủy quyền, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các chi phí liên quan đến việc kéo và bạn sẽ không đủ điều kiện nhận bất kỳ quyền lợi nào khác được nêu chi tiết trong chính sách này.

Tôi có thể tự mình sắp xếp để được hỗ trợ sữa chữa lưu động và được nhận khoản tiền hoàn lại từ bộ phận Hỗ trợ sữa chữa lưu động của Volkswagen không?

Để duy trì mức độ dịch vụ cao nhất, mọi sự sắp xếp phải được thực hiện bởi Volkswagen Roadside Assistance. Volkswagen Roadside Assistance có một mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ và cơ sở được chỉ định để cung cấp các dịch vụ như được mô tả trong chính sách này.

Tôi phải liên hệ với ai để yêu cầu bảo hiểm tai nạn giao thông đường bộ?

Bạn nên liên hệ với trung tâm dịch vụ sơn sữa chữa thân xe và công ty bảo hiểm xe được ủy quyền của Volkswagen để yêu cầu bảo hiểm tai nạn xe.

Tôi có gọi cho bộ phận hỗ trợ sữa chữa xe lưu động của Volkswagen nếu tôi muốn đặt hẹn lịch với Trung tâm Dịch vụ Volkswagen được ủy quyền không?

Volkswagen Roadside Assistance được thiết kế để cung cấp hỗ trợ khẩn cấp. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ sẵn lòng cung cấp cho bạn chi tiết liên hệ của trung tâm dịch vụ Volkswagen được ủy quyền mà bạn lựa chọn.

Tôi có thể gọi cho Volkswagen Roadside Assistance nếu cốp xe của tôi không thể đóng lại không?

Có, Bộ phận Hỗ trợ Bên đường của Volkswagen sẽ sắp xếp hỗ trợ bạn vì tình huống này có thể là một mối nguy hiểm tiềm ẩn nếu bạn cố gắng lái xe của mình.

Máy lạnh của tôi không hoạt động. Bạn có thể vui lòng kéo xe của tôi đến đại lý được không?

Do tình trạng này không làm xe của bạn bất động, bạn cần phải lái xe đến trung tâm bảo hành được Volkswagen ủy quyền.

Tôi phải làm gì nếu xe của tôi bị tai nạn giao thông đường bộ?

(i)Nếu có ai bị thương, hãy gọi số điện thoại khẩn cấp tại địa phương (cảnh sát, xe cứu thương, đội cứu hỏa) để được hỗ trợ ngay lập tức trước khi có Volkswagen Roadside Assistance.

(ii) Nếu không có ai bị thương, chúng tôi khuyến nghị những điều sau:

Nếu do tính chất của vụ tai nạn, xe của bạn hoặc các phương tiện khác liên quan đến vụ tai nạn đang cản trở giao thông nghiêm trọng hoặc gây ra nguy cơ tiềm ẩn, bạn nên liên hệ với chính quyền địa phương thích hợp trước khi liên hệ với Bộ phận hỗ trợ bên đường của Volkswagen. Điều này nhằm đảm bảo rằng các cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường càng sớm càng tốt

Nếu tai nạn xảy ra trong đường cao tốc thì áp dụng quy định trên; tuy nhiên, bạn nên sử dụng điện thoại SOS khẩn cấp nằm trên đường cao tốc.

Nếu cả hai điểm trên đều không được áp dụng, hãy điện thoại cho Bộ phận hỗ trợ bên đường của Volkswagen. Chúng tôi sẽ sắp xếp để kéo xe của bạn đến trung tâm bảo hành sơn sữa chữa thân xe sau va chạm được ủy quyền của Volkswagen gần nhất.

Ghi lại số đăng ký của tất cả các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn và nếu có thể, hãy trao đổi chi tiết liên lạc và thông tin bảo hiểm với tất cả các bên liên quan bao gồm cả bất kỳ nhân chứng nào.

Nếu có thể, hãy phác thảo ngắn gọn hoặc sơ đồ hiện trường vụ tai nạn chi tiết vị trí xe của bạn và các phương tiện khác liên quan đến vụ tai nạn, ngày, giờ và điều kiện thời tiết.

Bỏ tất cả đồ đạc cá nhân ra khỏi xe của bạn trước khi kéo.

Liên hệ với công ty bảo hiểm của bạn trong thời gian sớm nhất có thể để thông báo cho họ về sự cố và yêu cầu thông tin về thủ tục nộp đơn yêu cầu bồi thường.

Xác nhận với trung tâm bảo hành sơn sữa chữa thân xe sau va chạm được Volkswagen ủy quyền nếu cần cung cấp ước tính sửa chữa cho công ty bảo hiểm của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

.